VẬN CHUYỂN & GIAO HÀNG

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng của Công ty TNHH SX TM DV KIM TRANG về việc cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng áp dụng chính thức từ ngày 24/12/2015 được quy định như sau:

Đối tượng áp dụng Chính sách

Chúng tôi áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm SULILY (R) qua trang web www.sulily.vn

Sản phẩm vận chuyển

Áp dụng cho tất cả sản phẩm được giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử www.sulily.vn

Phạm vi vận chuyển

Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Hình thức vận chuyển

Chúng tôi hợp tác với các công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo giao hàng tận nơi door to door theo yêu cầu của khách hàng.

Chi phí vận chuyển

Chúng tôi áp dụng các chi phí vận chuyển như sau:

Miễn Phí Toàn Quốc trừ các trường hợp:

- Đối với các đơn hàng ngoại thành (không nằm trong nội thành), miễn phí vận chuyển được áp dụng chỉ khi khách hàng chọn phương thức thanh toán chuyển khoản.

- Hình thức thanh toán trực tiếp - COD (giao hàng nhận tiền) chi phí vận chuyển tùy theo bảng giá của Công ty giao nhận, áp dụng cho từng khu vực cụ thể 


Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của Quý khách được xác định đặt hàng thành công.

Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

Thời gian vận chuyển được quy định theo từng khu vực nhận hàng khác nhau:

  • Tp. HCM
  • Trong 24 giờ
  • Hà Nội
  • Trong 48 giờ
  • Các tỉnh thành khác
  • Tùy khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty Vận Chuyển

    Chúng tôi luôn cam kết giao hàng cho khách hàng đúng hẹn nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện mà chúng tôi cũng như bên vận chuyển không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo và phải bằng mọi cách tốt nhất ưu tiên giải quyết cho khách hàng.

    Nhận hàng

    Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên trang thương mại điện tử của chúng tôi Nhưng Khách hàng lưu ý là KHÔNG ĐƯƠC PHÉP sử dụng thử sản phẩm.

    Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của SULILY. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay qua Hotline 0898.500.169 và email của chúng tôi sales@sulily.vn

    Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi qua Hotline 0898.500.169 và email của chúng tôi sales@sulily.vn

    Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

    Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 10 ngày làm việc.

    Chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng